1 tuần chơi game PS5 với Mi TV P1 GIÁ 8.990.000 TẠI XIAOMI ĐÀ NẴNG : Combo giá rẻ để có thể chơi được game 4K 60Hz

1 tuần chơi game PS5 với Mi TV P1 GIÁ 8.990.000 TẠI XIAOMI ĐÀ NẴNG : Combo giá rẻ để có thể chơi được game 4K 60Hz

MI TV P1 55 INCH ĐANG ĐƯỢC XIAOMI ĐÀ NẴNG - 612 TRƯNG NỮ VƯƠNG BÁN VỚI GIÁ 8.990.000 BẢO HÀNH 24 THÁNG. CLICK NGAY

Trước đây hay kể cả bây giờ, console luôn là một sự lựa chọn tốt nếu anh em muốn trải nghiệm những tựa game đình đám ở độ phân giải 4K, trong khi số vốn đầu tư ban đầu của chúng ta không quá nhiều, nhưng để thể hiện tốt những tựa game 4K đó thì cần có một chiếc TV đủ tốt để hiển thị và dĩ nhiên nếu có các công nghệ hỗ trợ gaming đi kèm thì là một điều tuyệt vời. Xiaomi Mi TV P1 đã gần như cho mình được một trải nghiệm đó, đặc biệt nếu xét trong tầm giá của nó thì đây quả thật là một combo giá rẻ cho những phút giây giải trí sắc nét, đầy chi tiết.
 



Khoảng từ 10 đến 12 triệu cho một chiếc Mi TV P1 4K và 15 triệu cho một chiếc PS5, như vậy đã đủ để chơi game ở độ phân giải 4K (dù là upscale đi chăng nữa) mà những bộ PC phải rất đắt tiền mới có thể chơi được, đây là một lợi thế không hề nhỏ với những người chỉ quan tâm một vấn đề duy nhất: chơi game độ phân giải cao.

[​IMG]

Nội dung 4K và TV 4K không còn xa lạ gì với chúng ta ở thời buổi hiện nay nữa, nhưng chơi game 4K thì đòi hỏi nhiều hơn thế và không phải cỗ máy nào cũng thể hiện tốt. Xét trong tầm giá của P1 thì đây là một chiếc TV rất ổn để chúng ta có thể trải nghiệm các tựa game với độ chi tiết cao và màu sắc đẹp.

 



trainghiem_choigameps5_mitvp1_tinhte (15).jpg

Khả năng hiển thị 1 tỷ màu (8-bit + FRC) bên cạnh độ phân giải cao, một độ sáng tốt và độ tương phản ổn, đi cùng với thiết kế viền mỏng khiến những tựa game đi cảnh, AAA mình được trải nghiệm trên P1 nó tuyệt vời hơn nhiều so với một chiếc màn hình máy tính, huống chi P1 là một chiếc TV có kích thước 55" (thậm chí lớn hơn nữa),

trainghiem_choigameps5_mitvp1_tinhte (18).jpg

Chơi thử God of War thì thế giới trong game hiện ra sinh động, màu sắc nổi bật và độ tương phản rất ổn, với game thì việc cường điệu hóa màu sắc không phải vấn đề quá quan trọng, miễn rằng chúng ta cảm thấy no mắt, sướng khi chơi game là quá đủ.

trainghiem_choigameps5_mitvp1_tinhte (11).jpg

Chất lượng hiển thị của TV khi thể hiện các tựa game mình hay chơi là tốt, tuy còn chút hở sáng nếu như màn hình chuyển sang nền đen nhưng nhìn chung là ổn trong quá trình chơi hay giải trí khác, tình
trạng này rất phổ biến trên những chiếc TV có đèn LED viền.
 

trainghiem_choigameps5_mitvp1_tinhte (13).jpg

QUẢNG CÁO

Hình ảnh bài viết



Mi TV có trang bị MEMC làm mượt chuyển động, công nghệ này sẽ giảm thiểu tình trạng gọi là nhòe khung hình với những hình ảnh chuyển động nhanh. Điều này mình thấy rõ ràng nhất khi chơi FIFA 22, một tựa game có nhịp độ cực kì nhanh và rất nhiều chi tiết nhỏ.

trainghiem_choigameps5_mitvp1_tinhte (14).jpg

MEMC anh em sẽ dễ dàng nhận ra bằng mắt thường, nhưng nếu anh em trải nghiệm xem những bộ phim điện ảnh thì nên tắt tính năng này đi để bộ phim được thể hiện rõ ý đồ của đạo diễn nhất nhé, MEMC nó chỉ phù hợp với các chương trình thể thao hoặc các tựa game nhịp độ, tiết tấu nhanh mà thôi.

trainghiem_choigameps5_mitvp1_tinhte (3).jpg
trainghiem_choigameps5_mitvp1_tinhte (12).jpg

Bên cạnh MEMC thì P1 còn hỗ trợ Dolby Vision, nhưng đáng tiếc rằng PS5 chưa được hỗ trợ chuẩn hình ảnh này, nhưng nếu trong tương lai khi các nhà phát triển và đặc biệt là Sony mở khóa việc hỗ trợ Dolby Vision, lúc này P1 sẽ còn phát huy nhiều tác dụng hơn nữa. Vấn đề này nằm ở việc bạn lựa chọn hệ máy console nào mà thôi.


trainghiem_choigameps5_mitvp1_tinhte (16).jpg

Nói thêm với anh em một chút về loa của Mi TV P1, nó có cặp loa stereo 20W và mình khá bất ngờ là mình có thể nghe được những âm bass nhẹ của nó, so với chiếc TV của mình ở nhà thì âm bass thậm chí còn không có, chỉ là những âm thanh khô khốc.

trainghiem_choigameps5_mitvp1_tinhte (1).jpg

Loa của P1 có hỗ trợ Dolby Audio và với cá nhân mình nếu anh em không đầu tư về soundbar thì loa của P1 vẫn ổn để chiến game, to, rõ và cải thiện âm bass là điểm mình thích, khá bất ngờ đấy, nghe nhạc cũng ổn lắm nếu ở trong phòng không gian nhỏ và vừa.

trainghiem_choigameps5_mitvp1_tinhte (21).jpg

Một điểm nhỏ khác không liên quan lắm đến việc chơi game đó là Google Assistant rảnh tay, nó đã giúp ích cho mình đôi lần khi mình đang bận chơi game, không cầm remote cũng như điện thoại, mình có thể ra lệnh cho TV để điều khiển các thiết bị thông minh đã liên kết với Google Assistant. Không chỉ riêng đồ Xiaomi đâu mà còn nhiều món khác nữa, miễn là có liên kết Google Assistant là có thể điều khiển được hết.

trainghiem_choigameps5_mitvp1_tinhte (4).jpg

Sau khoảng 1 tuần mình trải nghiệm chơi game với Mi TV P1 thì giá trị lớn nhất mà mình có thể thấy được đó là chi phí bỏ ra để chơi được game 4K. Loanh quanh 30 triệu đồng đổ lại mà có thể có được những khung hình God of War hay Gran Turismo 7 phê lòi khó kiếm được trên những chiếc màn hình PC bé tí, chưa kể phải đầu tư thêm một khoản không hề nhỏ để có được những trải nghiệm mà Mi TV P1 mang lại thì đây rõ ràng là một combo chơi game giá tuy rẻ nhưng chất lượng không hề "rẻ" một chút nào.

Đang xem: 1 tuần chơi game PS5 với Mi TV P1 GIÁ 8.990.000 TẠI XIAOMI ĐÀ NẴNG : Combo giá rẻ để có thể chơi được game 4K 60Hz

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng